Lưu ý khi sử dụng giầy da mới

Cách sử dụng giầy da mới để không bị gẫy gập da và không bị nhăn da:

Khi mua giầy da mới về các bạn không nên sử dụng ngay, bởi giầy da mới thường rất cứng và khô do quá trình định hình form và hấp sấy khi lên màu da. Nếu các bạn sử dụng ngay sẽ dẫn đến gẫy gập ngay trên mu giầy và làm da nhăn hằn lên rãnh phía khớp ngón chân.

Để tránh tình trạng này các bạn phải làm mềm da tại vị trí khớp chân bằng cách cuốn một dải vải ẩm quyanh vị trí khớp chân trên giầy và để tối thiểu 3 tiếng trước khi sử dụng sẽ làm da mềm và không bị gẫy gập nữa (Chỉ áp dụng với giày da thật như của Zelola thôi nhé, giả da thì phải tẩm bia thay nước) ngoài ra có thể dùng vỏ chuối hoặc kem dưỡng da bôi lên vị trí như trong hình để da mềm nhé (Kiến nghị: Dùng kem dưỡng da của chị e là tốt nhất).

mẹo sử dụng giày da mới không gẫy da

Cách sử dụng giầy da không bị đau do chạm vào mắt cá chân:

Rất đơn giản, bạn chỉ cần mua miếng lót giầy thật êm ái có độ dày phía gót từ 3 - 5mm để vừa nâng gót chân vừa mát xa chân đi rất thoải mái.

lót giày khong đau mắt cá chân

Cách sử dụng giầy mới không đau chân, không phồng rộp chân:

Với giầy da của Zelola thì bạn không phải lo vấn đề này. Tuy nhiên việc sử dụng bạn sẽ có cảm giác khó chịu ban đầu dù giầy da mới là hàng xịn hay hàng kém chất lượng đều mang lại cảm giác ngượng chân, gây đau chân thậm chí gây phồng rộp gót chân hoặc mép bàn chân. Có rất nhiều cách để xử lý vấn đề trên mà các bạn có thể tìm và đọc nhưng áp dụng là thấy phiền phức mất thời gian và tốn kém công sức. Tuy nhiên Zelola đưa ra cho các bạn cách đơn giản mà hiệu quả nhất bạn có thể làm đơn giản với các nguyên liệu hầu như lúc nào cũng có thể tìm thấy chính trong nhà bạn:

- Đi tất thật dày để giảm cọ xát và làm giày dãn ra. Với giày da xịn như của Zelola bạn chỉ đi trong 2 ngày sẽ thấy quen thuộc, và càng đi càng thấy thích thú và thoải mái.

Sử dụng giày da mới không đau chân

- Dán miếng cao dán truyền thống vào vị trí chân bị tiếp xúc mạnh với giầy.

Mẹo sử dụng giày da mới không rộp da

- Dùng kem dưỡng da của chị em phụ nữ phệt quyanh khu vực da tiếp xúc mạnh với chân để da mềm ra.

mẹo làm mềm da giầy

Trên đây là những cách đơn giản thông dụng mà hiệu quả nhất bạn dễ dàng áp dụng, với giày da của Zelola.com càng đi càng thích bạn không phải băn khoăn khi sử dụng.

Để tham khảo thêm cách sử dụng và bảo dưỡng giầy da được bền đẹp xin tham khảo bài viết của giầy Zelola dưới đây:

Link: Hướng dẫn sử dụng giày da mới