Hướng dẫn sử dụng ứng dụng AMKang kết nối đồng hồ thông minh

Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Fundo kết nối điện thoại đi động với đồng hồ thông minh T5 / ZeT5

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ thông minh có tai nghe bluetooth Lemfo-M1

Cài App trên điện thoại: Vào chợ ứng dụng Apple store hoặc Android để tìm kiếm phần mềm có tên "AMKang" để cài đặt.

Đang cập nhật hướng dẫn sử dụng....


4. BLE thiết bị kết nối và ghép nối

1) BLE kết nối: tìm kiếm thiết bị mô hình và kết nối trong phần Cài Đặt> Thiết Bị giao diện của ỨNG DỤNG. Sau khi kết nối thành công, thiết bị mô hình AMKang sẽ được hiển thị dưới Thiết Bị Của Tôi của ỨNG DỤNG, và góc trên bên trái của thời gian giao tiếp trên thiết bị có thể được nhìn thấy. Bluetooth kết nối thành công biểu tượng. Nếu bạn không thấy biểu tượng cho thấy kết nối là không thành công, xin tái hoạt động. Thời gian là Tự động đồng bộ hóa khi kết nối thành công.

2) sau lần kết nối đầu tiên là thành công, thiết bị sẽ tự động kết nối sau khi thiết bị là tắt và phạm vi tín hiệu là tắt và sau đó quay trở lại cho chủ nhà.

3) ỨNG DỤNG kết nối với thứ hai hay thứ ba thiết bị ..... Thiết bị, Xin bỏ cấm ứng dụng đầu tiên, và sau đó kết nối các thiết bị.

Lưu ý: kết nối thiết bị không thể kết nối theo chức năng Bluetooth của điện thoại di động. Bạn phải kết nối với thiết bị trước khi bạn có thể sử dụng nó trong ứng dụng.

3. Kết nối và phù hợp cân nhắc

1) làm chắc chắn Bluetooth của điện thoại di động bật;

2) đảm bảo rằng thiết bị được sạc đầy, xin bật hoặc sạc trước khi sử dụng;

3) đảm bảo thiết bị là trong vòng 50 cm của điện thoại khi ghép nối kết nối;

4) nếu điện thoại Android không tìm thấy thiết bị ứng dụng di động, vui lòng kiểm tra xem "AMKang" được phép sử dụng Bluetooth trong điện thoại cho phép cài đặt;

5) khi ghép nối tai nghe, đảm bảo rằng tai nghe được lấy ra từ dây đeo tay chủ; nếu không có Bluetooth được tìm thấy, đặt tai nghe vào dây đeo tay và đưa họ ra.

Tai nghe Bluetooth chức năng hướng dẫn và đề phòng

A. Tai Nghe ghép nối

1. tai nghe ghép nối: Lấy tai nghe ra khỏi dây đeo tay chủ, có quyền lực trên nhắc tone, bật Bluetooth trong điện thoại cài đặt, tìm tương ứng với tên Bluetooth (SH30L) và cặp nó với kết nối. (Tai nghe là đã kết nối và ghép nối tốt trước khi rời nhà máy. Sau đó, chỉ có tên của chính Bluetooth được hiển thị, với "L"). Sau khi ghép nối thành công, thiết lập chương trình "Kết Nối", điều đó chỉ ra rằng sản phẩm kết nối thành công.

2. sau khi tai nghe là thành công ghép nối, đưa nó trở lại vào dây đeo tay chủ, và sau đó loại bỏ các tai nghe từ dây đeo tay chủ để tự động công suất trên và tự động kết nối.

3. sau khi tai nghe là thành công ghép đôi, nếu điện thoại bằng tay ngắt kết nối, bạn cần kết nối lại trong cài đặt Bluetooth của điện thoại.

4, tai nghe ghép nối: đầu tiên tắt hai tai nghe, sau đó nhấn nút 16 S, phát hành tay, và sau đó nhấn nút đồng thời sẽ tự động hoàn thành việc ghép nối. Chức năng Bluetooth trong điện thoại cài đặt phải được tắt cho các kết nối.

B. giữa nút cảm ứng của tai nghe là một chuyên dụng nút cho tai nghe Bluetooth, được sử dụng để trả lời cuộc gọi đến, từ chối cuộc gọi đến, ngắt âm cuộc gọi, gọi lại cuộc gọi, và kích hoạt bằng giọng nói phụ tá trong tai nghe Bang.

C. Trả Lời/treo/từ chối cuộc gọi

Khi tai nghe là trong căn cứ của dây đeo tay, có cuộc gọi đến, và nó được lấy ra từ căn cứ để tự động kết nối. Tai nghe dài ngoài căn cứ của dây đeo tay, và cuộc gọi đến nhu cầu được tự tay trả lời.

Đôi-bấm nút để trả lời cuộc gọi;

Double Click để treo lên điện thoại;

Nhấn để từ chối cuộc gọi;

Trong thời gian cuộc gọi, đặt tai nghe trở về căn cứ tai nghe để tắt mở điện thoại, và bên kia không tắt điện thoại, sau đó tự động chuyển sang điện thoại di động để trả lời.

D. Tắt Tiếng gọi

Trong khi tai nghe là trong một cuộc gọi, bấm và giữ nút cảm ứng 3 S để vào câm tiếng, sau đó nhấn và giữ quay trở lại cuộc gọi.

Khi tai nghe có cuộc gọi đến trong căn cứ của vòng đeo tay, thiết bị sẽ rung và hiển thị một nhắc nhở. Cảm ứng nút cảm ứng đến từ xa hoạt động hướng dẫn sử dụng câm. Bấm và giữ nút cảm ứng 3 giây để bác bỏ nó trực tiếp.

E. Gọi lại

Đôi-bấm nút để gọi lại số lượng cuối cùng cuộc gọi.

F. Thoại trợ lý và gọi

Khi tai nghe kết nối, 3 cảm ứng nút cảm ứng để kích hoạt Siri của iPhone, tiếng nói trợ lý của điện thoại Android, và giọng hát trợ lý có thể được sử dụng để kéo ra điện thoại và kiểm tra thời tiết. Thực hiện tỷ lệ thành công của chỉ huy sau khi kích hoạt bằng giọng nói trợ lý có liên quan đến trí thông minh đẳng cấp của điện thoại di động giọng nói trợ lý chính nó.

Khi kích hoạt bằng giọng nói trợ lý, bạn phải đảm bảo rằng tai nghe là đi từ căn cứ của vòng đeo tay và là trong hoạt động kết nối với bluetooth của điện thoại di động. Kích hoạt hoạt động chỉ có giá trị trên giao diện chế độ chờ hay thời gian giao diện chính.